In sản phẩm sơ mi

Sơ Mi sọc form rộng cho nàng công sở - 790,000 đ - SM75

Sơ Mi sọc form rộng cho nàng công sở

Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 1

Code: SM75


Size: S, M, L

Price: 790,000 đ

Color: trắng

Mô tả sản phẩm:

- Áo sơ mi tay lỡ, đắp vạt hiện đại

- Chất nhuyễn lạnh cao cấp, mềm mát, không nhăn

- Thích hợp kết hợp cùng chân váy, quần âu

Xem thêm

Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi!


Bên cạnh mục đích mặc đẹp, việc tìm ra những trang phục giúp mình trông trẻ trung hơn luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Với phái đẹp công sở, những người thường xuyên ăn vận theo khuôn mẫu, họ lại càng sợ bị chê già trong những bộ váy áo đã trở nên quen thuộc. Họ cần một thứ gì đó, giúp họ trông rạng rỡ, đầy sức sống nhưng không được quá xa rời những quy định của nơi làm việc. Áo sơ mi kẻ có lẽ là những gì họ cần.
Sơ mi kẻ không mới, nhưng nếu so chúng với những chiếc sơ mi đơn sắc nơi công sở, đó vẫn là một sự phá cách. Vốn không nhiều chị em công sở có thiện cảm với sơ mi kẻ, bởi trong mắt họ, chúng có gì đó nghịch ngợm quá, trẻ con quá, thật khó lòng mà diện đi làm. Ấy vậy mà không phải đâu!
Kiểu áo kẻ mà tôi đang muốn đề cập đến ở đây không nhất thiết phải là kiểu kẻ caro đủ mọi màu sắc. Sơ mi kẻ dành cho nữ công sở là kiểu áo kẻ với những gam màu trung tính: kẻ trắng trộn với kẻ nâu; navy với trắng; hoặc trắng với đen. Loại kẻ phù hợp nhất với môi trường công sở thường là kẻ dọc, kẻ ngang, đôi khi có cả kẻ caro nhưng màu sắc phải thật tinh tế, nếu không bạn sẽ chẳng khác nào đang đi dã ngoại.
Với sơ mi kẻ, nữ công sở thoải mái phối đồ cùng những trang phục cơ bản như quần jeans tối màu, quần âu hay chân váy công sở. Vốn dĩ áo kẻ đã đủ trẻ trung rồi, bạn không cần nhọc công tìm thêm những trang phục giúp mình ‘cưa sừng’ đâu!
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 2
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 3
Sơ mi kẻ tăm với màu kẻ trung tính đã được thẩm định về độ thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở, phái đẹp hoàn toàn yên tâm khi diện chúng đi làm
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 4
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 5
Nếu quá yêu thích kẻ caro, hãy chọn những màu kẻ trầm, hơi tối thay vì rực rỡ quá nhé
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 6
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 7
Một kiểu sơ mi với hai kiểu phối đồ đều đảm bảo thích hợp với những yêu cầu ăn mặc nơi công sở
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 8
Nên chọn đồ mặc cùng và phụ kiện thật đơn giản khi diện sơ mi kẻ
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 9
 Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi! - 10
Thường xuyên diện sơ mi kẻ thay cho sơ mi một màu, chắc chắn trông bạn sẽ trẻ ra ít nhất là 5 tuổi 

 Tin tức thời trang :


Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu

Những chiếc quần chất liệu jeans hay denim luôn là món đồ không cô nàng nào có thể thiếu trong tủ đồ, đặc biệt là vào mùa Thu/Đông.

Nếu như nhắc đến những chất liệu không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn thì có lẽ jeans và denim là hai cái tên đầu tiên được nhắc đến. Không chỉ dễ kiếm, dễ tìm mà jeans cũng như denim được yêu thích bởi bạn có thể mix&match chúng trở thành nhiều phong cách khác nhau sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Có thể nói, khả năng phối đồ của jeans và denim là bất tận.

Chính vì vậy nên, trong chuyên mục "Mỗi tuần 1 mẹo" của tuần này, hãy cùng chúng tôi đưa ra những gợi ý cho việc chọn quần jeans và denim sao cho hợp trend của mùa thu nhé!

Quần skinny tối màu

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 1

Một chiếc quần skinny sẽ luôn là item có khả năng biến hóa nhất trong tủ quần áo của bạn. Khi được mix cùng giày thể thao và áo phông thì quần skinny sẽ mang phong cách casual và thoải mái nhưng chỉ cần biến tấu một chút với một đôi giày cao gót ấn tượng thì bạn đã có ngay một set đồ để đi chơi rồi. Đặc biệt, vào mùa thu bạn sẽ thường xuyên diện boots và quần skinny sẽ là item hoàn hảo để mix cùng những đôi ankle boots hay cả boots ngang gối nữa.

Một mẹo nhỏ đó chính là quần skinny màu đen khi mix cùng giày, boots đen sẽ tạo ảo giác chân bạn thon và dài hơn đấy!

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 2

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 3

Quần skinny rách và bạc màu

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 4

Nếu như bạn là một người trung thành với phong cách casual và ưa thích mix đồ một cách thoải mái thì những chiếc skinny bạc màu sẽ là sự lựa chọn của bạn. Một chiếc quần jeans hay denim hơi rách và có độ bạc một chút sẽ tạo nên phong cách bụi bặm, mặc đồ phong cách mà như... không phải cố tình. Đừng quên chọn cho mình một đôi boots thật cá tính hay một đôi sneaker độc đáo để mix cùng chiếc quần này nhé!

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 5

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 6

Quần skinny màu xám

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 7
Những chiếc quần denim màu đen hay xanh có lẽ vốn đã quá quen thuộc và dần trở nên nhàm chán với bạn? Vậy sao bạn không thử thay đổi phong cách mùa thu này với một chiếc quần skinny màu xám nhỉ? Màu xám cũng là một "người anh em" trong họ hàng màu trung tính với đen và xanh nên bạn cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc mix đồ. Quần skinny xám mix theo phong cách monochrome cùng áo len cùng tông, boots, mũ fedora và thế là bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo cho mùa thu rồi!

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 8

Quần skinny moto

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 9

Những chiếc quần skinny cực cá tính với kiểu dáng moto vốn đã được những nhà thiết kế hàng đầu như Balmain khai thác và dường như chúng sẽ không có dấu hiệu giảm nhiệt. Những đường chỉ, nếp gấp, khóa kéo là những chi tiết nhỏ nhưng rất đắt giá, biến những chiếc quần skinny này trở nên thực sự nổi bật và khác biệt. Và có lẽ đây là trường hợp hiếm hoi mà quần skinny có thể trở thành item statement trong một set đồ nên hãy chú ý mix chúng với những item cơ bản không quá cầu kì nhé!

Quần skinny bóng

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 10

Bạn muốn thử nghiệm trào lưu quần leather mà chưa thực sự tự tin? Những chiếc quần skinny có phủ một lớp bóng có thể trở thành một gợi ý thú vị dành cho bạn. Tương tự như quần skinny moto, quần skinny bóng cũng có thể trở thành một item statement cực ấn tượng khi được mix cùng những item cơ bản. Những chiếc quần bóng này biến quần skinny từ một item casual trở thành một item mà bạn có thể mặc khi đi chơi buổi tối hay những sự kiện mang tính thời trang.

Quần skinny metallic

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 11
"Nâng tầm" thêm một bậc cho những chiếc quần skinny bóng chính là quần skinny metallic. Metallic vốn là một trong những chi tiết vô cùng được ưa chuộng trong mùa hè và vào mùa thu chúng đã "biến hóa" vào trong những chiếc quần skinny. Có rất nhiều sắc metallic để cho bạn lựa chọn từ vàng, đồng, bạc,... và tùy theo cách bạn lựa chọn mix đồ mà chúng có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh từ buổi sáng đến buổi tối!

Quần dáng cắt thẳng

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 12

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 13

Nếu như bạn không may mắn có được một đôi chân thon và hoàn hảo để diện quần skinny thì những chiếc quần dáng cắt thẳng sẽ là sự lựa chọn của bạn. Không ôm và bó sát từ đùi đến mắt cá chân như quần skinny, quần dáng thẳng sẽ che đi khuyết điểm của bạn một cách rất nhẹ nhàng và không chỉ vậy chúng còn rất dễ để mix đồ nữa. Một gợi ý đơn giản đó là mix quần dáng thẳng cùng một đôi giày cao gót mũi nhọn và một chiếc áo len ấm áp chẳng hạn?

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 14

Quần boyfriend

Tips chọn và mix quần jeans đúng trend cho mùa thu 15
Quần jeans boyfriend vốn được yêu thích khi trào lưu menswear trở lại và đến mùa thu năm nay thì chúng vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Bạn có thể diện quần boyfriend dù bạn có thân hình hay chiều cao thế nào đi chăng nữa, chỉ cần bạn chú ý đến độ dài của quần và chọn cho mình một đôi giày cao gót hay boots để tăng chiều cao. Đừng quên cân bằng lại set đồ bằng cách không chọn áo quá oversized nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

 Tags : máy cưa , máy bào máy khoan

 

Related Articles