In đầm sản phẩm

Đầm Taffta 3D Cao Cấp - 1,250,000 đ - VD72

Đầm Taffta 3D Cao Cấp10583845_1011143875595351_5077501691191734070_n

Code: VD72

Size: S, M, L

Price: 1,250,000 đ

Color: Hoa văn 3D

Mô tả sản phẩm:

- Đầm chữ A tay lỡ đắp vạt cho vẻ đẹp năng động, hiện đại

- Chất vải Taffta cao cấp, mềm mát, không nhăn

-  Kết hợp với phụ kiện vòng cổ ngọc trai, đồng hồ, giày cao gót

Xem thêm


Chọn đầm body cho phong cách gợi cảm quý phái

Những chiếc đầm body dành cho cô nàng tự tin với body của mình là lựa chọn hoàn hảo để tôn dáng hơn và phong cách sang trọng dù đi làm hay đi tiệc.

Tất nhiên những mẫu đầm body này không hẳn là một xu hướng thời trang mới, phong cách thời trang váy đầm đẹp này đã có từ lâu đời và ngày càng được nâng cấp đến nay đã trở thành một phong cách thời trang sexy nhất mọi thời đại.


Để khoe những đường cong hoàn mỹ và nóng bỏng đầy quyến rũ thì các kiếu váy đầm ôm body thực sự là một phong cách thời trang số một trong bộ sưu tập những mẫu đầm ôm body quyến rũ chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn xem phong cách này.




Chất ren co giãn cực tốt chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Trong các bộ sưu tập những mẫu đầm ôm body thì đây là một trong những kiểu đầm ren ôm hot nhất dịp lễ tết này. Nếu các bạn theo xu hướng kín đáo thì trong bộ sưu tập những mẫu đầm ôm body chắc hẳn mẫu này sẽ hợp ý với bạn. Mẫu này bạn sẽ được tôn dáng những đường cong tuyệt vời của bạn.





Đầm ôm body ôm sát thân kiểu ngắn hay vừa dài chớm gối sẽ luôn làm cho đôi chân của người mặc trông dài và cao hơn mọi lần. Và đặc biệt hơn những mẫu đầm ôm body này luôn có những kiểu thiết kế như đầm cúp ngực, không ống tay hoặc lệch vai...luôn khoe những phần cơ thể đầy gợi cảm của người phụ nữ đủ sức quyến rũ mọi ánh nhìn.





Và sức hút mạnh mẽ của style đầm dự tiệc này đối với phái đẹp không bao giờ thiếu mà càng ngày càng ăn sâu vào phong cách thời trang của họ. Liên tục trải qua hàng trăm năm cứ mỗi mùa lại về là những mẫu thiết kế đầm ôm body liên tục được nâng cấp và cho ra mắt giúp phái nữ có thể khoe những đường cong đầy nóng bỏng.




Với những chiếc đầm dáng ôm để trẻ trung hơn bạn nên chọn độ ngắn trên gối, đủ an toàn mà đôi chân của bạn sẽ có cảm giác thon dài hơn nhiều. Những gam màu trơn đơn sắc được sử dụng khá nhiều cho dáng đầm này, không rườm rà trong thiết kế và cả hoạ tiết bạn vẫn tự tin sẽ trở nên nổi bật

Tags : máy mài , pa lăng , máy bơm định lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036

Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

Related Articles