In đầm sản phẩm

Thời trang Haute Couture


Sự kiện thời trang : 

Vẻ đẹp "ảo diệu" của thời trang Haute Couture


Chanel

Vốn là bậc thầy về "set up" sân khấu, một lần nữa, Chanel hóa phép cung điện Grand Palais ở Paris thành một... casino sang trọng với "con bạc" là các ngôi sao hạng A: Kristen Stewart, Julianne Moore, Vanessa Paradis và con gái Lily Rose Depp, người mẫu Lara Stone, diễn viên Lily Collins, ca sỹ Rita Ora và đặc biệt là anh chàng G-Dragon của nhóm Big Bang. Kèm theo ý tưởng thú vị này là một lời tuyên bố từ chính NTK Karl Lagerfeld về BST “Cercle Privé”: "Tôi đang đánh bạc với chính bộ sưu tập của mình."

Sau khi các siêu sao bắt đầu cuộc đỏ đen thì từng cô người mẫu với mái tóc bob ngắn cũn lần lượt sải bước trên đường băng. Vẫn là "cuộc chơi" với tweed như nhiều mùa trước, nhưng năm nay, Karl Lagerfeld còn thổ lộ rằng ông muốn sử dụng công nghệ để tái tạo lại những mẫu áo khoác đình đám nhất của thế kỉ 20 cho thế kỉ 21. Trải dài BST là những chiếc áo khoác có cầu vai được may vuông vức, boxy jacket mang dấu ấn của thập niên 30s, những chiếc đầm cocktail với kết cấu bất đối xứng lạ mắt, được đính đá và lông vũ đầy tinh tế. Show diễn khép lại đầy ấn tượng với sự xuất hiện của "cô dâu" Kendall Jenner trong bộ suit bằng satin trắng phong cách military cùng tà áo chiffon dài phía sau. 













Dior

Nhà mốt danh tiếng của Pháp không hề kém cạnh khi tổ chức show diễn Haute Couture tại viện bảo tàng Rodin - một công trình với cấu trúc hiện đại và tinh tế từ 356 tấm chất liệu trong suốt phủ đầy sắc màu ấn tượng. Được biết, BST lần này được Raf Simon lấy cảm hứng từ tác phẩm "The Garden of Earthly Delights" của danh họa Bosch. Ngoài những thiết kế đầy nữ tính, duyên dáng vốn đã thành "thương hiệu", BST còn khiến người xem cảm thấy hào hứng với những nét mới lạ như phần cổ xẻ sâu, đầm xẻ tà để lộ nguyên cả phần hông hay những chiếc áo khoác chỉ có một bên ống tay. Chính những chi tiết này đã khiến BST nhận được nhiều lời khen ngợi hơn hẳn các mùa trước.












Versace

Nếu có BST nào mang lại sự bất ngờ lớn nhất, chắc hẳn đó là Versace. Không còn táo bạo đến mức trưng trổ... Versace đã phô diễn một khía cạnh khác: mềm mại, lãng mạn và nữ tính hơn. Hưởng ứng theo trào lưu hoài cổ thập niên 70s, BST chứa đầy những thiết kế mang phong cách bohemian. Từng thiết kế là sự pha trộn hài hòa giữa chất liệu chiffon nhẹ nhàng thướt tha với những đường cut-out "kinh điển" của Versace trên nền tảng kỹ thuật phá vỡ cấu trúc trang phục.














Viktor & Rolf

Bộ đôi NTK tài hoa luôn đặt tính nghệ thuật lên hàng đầu và hiện thực hóa những ý tưởng mà phần lớn chúng ta đều cho rằng "điên rồ". Chẳng hạn, chưa ai nghĩ đến chuyện sử dụng khung tranh để biến tấu thành trang phục như họ. Bên cạnh đó, đích thân bộ đôi NTK này đã trực tiếp giúp người mẫu "thay đồ" trên sàn diễn. Sau khi gỡ trang phục khỏi cơ thể người mẫu, hai nhà thiết kế treo chúng lên tường.












Valentino

Lấy cảm hứng từ thành phố Rome, Valentino đã phô diễn những tinh hoa của nhà mốt này thông qua những thiết kế mang tuyền sắc đen - đỏ - ánh kim vô cùng huyền bí, ấn tượng. Điểm đáng nhớ nhất ở BST là những chiếc đầm suông lệch vai, áo khoác poncho dài chấm đất, đầm xuyên thấu gợi cảm mê hồn... kết hợp cùng sandals chiến binh.
















Maison Martin Margiela

Martin Margiela là một nhà thiết kế kín tiếng, chọn cách ẩn mình như một trong những đặc tính của thương hiệu, trong khi John Galliano là một trong những nhà thiết kế ồn ào tai tiếng, thích thử nghiệm trên chính hình ảnh bản thân. Làm thế nào hai cá tính đối lập này được dung hòa là điều mà giới mộ điệu trông đợi ở bộ sưu tập đầu tiên này. John Galliano đã tiếp bước người sáng lập nhà mốt, ra mắt các thiết kế như được chắp vá (patchwork) từ hàng loạt chất liệu, mảng màu lạ mắt theo đúng tôn chỉ bí ẩn, độc đáo và táo bạo.











lụa
          Nguồn : www.tools.vn

CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM
Tags : máy cưa , máy bào máy khoan





Related Articles